ARTBOX LÀ AI?

Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế và thi công nội, ngoại thất các công trình dân dụng bao gồm: biệt thự, nhà phố, chung cư, cafe, nhà hàng, văn phòng, khách sạn, showroom,…

Được thành lập từ năm 2011, với đội ngũ nhân viên ban đầu là các Kiến trúc sư, Kỹ sư tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão. Với tinh thần lạc quan và sức trẻ, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua các giai đoạn khó khăn nhất của ngành Kiến trúc Xây dựng lúc bấy giờ.

Đến nay, chặng đường hơn 10 năm tuy chẳng phải là dài, nhưng chúng tôi tự hào để lại trong lòng khách hàng những tình cảm không phai, những công trình với dấu ấn đậm nét. Những Kiến trúc sư trẻ ngày nào đã trưởng thành trong chuyên môn, những Kiến trúc sư giờ đây đã dày dặn kinh nghiệm, thế hệ trẻ tiếp nối được thừa hưởng sự dìu dắt và chia sẻ của lớp đàn anh cũng khẳng định được bản thân.

thiet-ke-noi-that-artbox

Ngay từ những ngày đầu thành lập, tự cho mình một sứ mệnh lớn lao để là định hướng thế hệ Kiến trúc sư trẻ một con đường đúng đắn để trở thành những Kiến trúc sư tận tâm trong nghề, nâng cao chất lượng sống của người VIệt, đóng góp công sức vào sự phát triển của nền Kiến trúc nước nhà.

Đặt ở vị trí trung tâm, coi lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất, luôn tận tâm phục vụ và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi mong rằng đó sẽ trở thành giá trị cốt lõi của công ty trên chặng đường phát triển tiếp theo.

a

a

a

a

a

a

Chất lượng dịch vụ chính là uy tín, giá trị cốt lõi của chúng tôi, đó là điểm tựa, là bệ phóng để chúng tôi vượt lên trên các đối thủ, nó luôn nằm trong tâm thức của lãnh đạo và mỗi nhân viên ARTBOX.

Chất lượng dịch vụ có nghĩa là:

– Thiết kế đẹp và khoa học
– Thi công đúng tiến độ, cam kết công việc theo deadline
– Giá thành hợp lý, tương xứng với sự đầu tư của khách hàng
– Sản phẩm thật, bền, đẹp, chúng tôi nói không với hàng pha trộn, hàng nhái
– Bảo hành ngay lập tức, khi khách hàng cần là có. Bảo trì vĩnh viễn
– Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, coi công trình của khách hàng là của mình

I ricercatori dell'Università del college Jagiellonian erano perplessi per scoprire come la ItaliaFarmacia24 di una donna è collegata alla manifestazione dell'uomo "Trias Dark Trias".

Đánh giá chất lượng của chúng tôi không phải do những lời tự giới thiệu của chúng tôi về mình, nó nằm trong những lời khen, lời cảm ơn, lời khẳng định của khách hàng sau mỗi công trình. Nó luôn luôn là kim chỉ nam cho chúng tôi hành động.

XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ CÔNG NGHỆ

04

Chúng tôi hiểu được rằng từ thiết kế cho đến khi hoàn thành ane dự án là chặng đường dài. Nó bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố, trong đó máy móc sản xuất đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Trên con đường phát triển của mình, chúng tôi đã xây dựng nhà xưởng sản xuất riêng để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Nhà xưởng của chúng tôi rộng gần 1000m2, tại Vân Côn – Hoài Đức – Hà Nội. Liên kết cùng những đơn vị cung cấp gỗ hàng đầu miền Bắc giúp xưởng của chúng tôi luôn có nguồn gỗ chất lượng, giá thành hợp lý và đội ngũ thợ tay nghề cao, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm.

hoat-dong-cong-ty

a

a

a

a

a

a

Quá trình phát triển của một công ty sẽ có lúc thăng trầm, ARTBOX cũng vậy. Nhưng dù trong giai đoạn nào, chúng tôi cũng luôn tự hào về đội ngũ của mình rằng nhân tài chưa bao giờ thiếu và nhiệt huyết thì như con sông chưa bao giờ cạn nước.